2014/12/09

Ultrasurf - Tải Ultrasurf tốc độ cao, ẩn địa chỉ IP, truy cập website bị chặn dễ dàng

Nếu bạn đang tìm một chương trình phần mềm có tính năng hỗ trợ người dùng ẩn địa chỉ IP vượt tường lửa để vào được các trang Web bị chặn như Facebook chẳng hạn thì Ultrasurf là một phần mềm hỗ trợ tốt việc đó.

Ultrasurf giúp người dùng dễ dàng vào được các trang web bị chặn nhờ bộ mã hóa thay đổi proxy, tạo địa chỉ ip giả sử dụng địa chỉ IP của các nước khác trên thế giới để truy nhập vào Facebook và nhiều trang Web bị chặn khác, Ultrasurf 12.1 cũng hỗ trợ cải thiện tối đa tốc độ truy cập vào internet, hỗ trợ nhiều trình duyệt khác nhau bao gồm Google chrome, Firefox, IE...



Ultrasurf có giao diện đơn giản dễ sử dụng người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác là có thể thoải mái duyệt Web, vừa vào được các trang web bị chặn vừa đảm bảo duyệt web an toàn nhờ tính năng bảo mật mạnh mẽ của chương trình.
Ultrasurf hoạt động tốt trên hệ điều hành Windows, vì dung lượng nhỏ nên khi hoạt động chương trình không gây ảnh hưởng nhiều đến hệ thống. Duyệt web an toàn, ẩn địa chỉ IP, vào trang web bị chặn, cải thiện tốc độ mạng là những gì Ultrasurf giúp bạn, có tính năng tương tự như Ultrasurf, độc giả có thể tham khảo thêm một số chương trình khác như Hotspot Shield, Freegate.
Các tìm kiếm liên quan đến Ultrasurf
ultrasurf 10
ultrasurf 9.6 download
download ultrasurf for firefox
ultrasurf mới nhất
ultrasurf 2013
phần mềm ultrasurf
ultrasurf 12
phan mem vao facebook ultrasurf
Link Chuanroi.com: LINK FILE 1
Link Trang chủ: LINK FILE 2

Nguồn: chuanroi

0 comments:

Post a Comment