2014/12/24

Download Game Dead Space - Không gian chết - REPACK (Full Crack | Hành động | Link thần tốc)



Trong Dead Space, người chơi sẽ phải vượt qua nhiều phần trong lòng con tàu Ishimura, nơi bạn sẽ bị bao vây bởi những con quái vật dữ tợn đến từ hành tinh khác có tên Necromorphs. Game thuộc thể loại bắn súng nội dung kinh dị, khoa học viễn tưởng, góc nhìn thức ba – bán thân (giống như Resident Evil 4). Giao diện của trò chơi không giống với các trò bắn súng thông thường: thay vì hiển thị ngay trên màn hình giao diện, các thông tin như cột máu, năng lượng lại xuất hiện dựa trên cách biểu thị độ sáng của ánh đèn. Nếu nhân vật sắp chết, độ sáng đèn sẽ giảm không gian trở nên mù mờ. Bạn nên tìm một chỗ kín và sử dụng các gói hồi sức, màn hình sẽ sáng rõ trở lại.

Trong Dead Space, sẽ có những màn người chơi được đặt vào môi trường không trọng lực, không dễ dàng để chiến đấu. Nhân vật chính Clark phải di chuyển dựa vào bộ quần áo điều áp và đôi giày có từ tính. Một vài phần sẽ đưa bạn ra ngoài bề mặt của thân tàu, lúc đó bạn có thể tha hồ ngắm nhìn cảnh đẹp của vũ trụ, nhưng những mảnh vỡ của vật trôi nổi ngoài không gian sẽ là mối đe dọa thường trực, cộng với việc bạn phải chiến đấu với rất nhiều quái vật, có thể bị trượt chân và bị cuốn vào vũ trụ.

Clark là kỹ sư chứ không phải người lính, vì vậy bạn đừng trông chờ việc anh ta sẽ sử dụng những khẩu súng hạng nặng. Tất cả vũ khí mà Clark có chỉ mang tính ứng biến tức thời, bao gồm súng phóng tên, súng gây bất động, và một vài loại vũ khí năng lượng thô sơ. Lý do đơn giản cho việc không đưa vào những vũ khí chiến đấu hạng nặng được nhà sản xuất giải thích là vô nghĩa với lũ quái vật. Chúng sẽ không bị tiêu điệt một cách đơn giản chỉ bằng 1 loạt đạn, hay một pha headshot. Chúng có thể tự phục hồi, mọc thêm chi hay các tua rua ở những vị trí bị thương trên cơ thể. Muốn tiêu diệt quái vật, người chơi phải chặt đứt và chia cắt các phần của cơ thể của chúng, đảm bảo không thể tự phục hồi và chết. Mỗi loại quái vật có một điểm yếu và cần những phương thức khác nhau để tiêu diệt. Chặt, chém, cắt, phanh thây sẽ là đề tài chủ đạo trong phần chiến đấu của trò chơi.

Về mặt thị giác, Nhà sản xuất Electronic Arts cũng được vinh danh vì chất lượng đồ hoạ đáng kinh ngạc và hiệu ứng ánh sáng lạ thường. Để thoát khỏi nỗi khiếp sợ len lỏi trong khi chơi, bạn cần phải nhắm bắn vào những bộ phận trên cơ thể quái vật chứ không phải vào đầu chúng.

Đẹp mắt, bạo lực và kết hợp hoàn hảo tính đặc sắc nhất của phim kinh dị và gameplay, tên gọi này của game không bao giờ làm giảm đi ấn tượng khó quên cho game thủ.

Cấu hình chơi game
- OS: Windows XP/Vista/7
- Processor: Pentium 4 @ 2.8 GHz
- RAM: 1 GB (2GB cho windows Vista/7)
- HDD: 7 GB
- VGA: 256MB (nVidia GeForce 6800/ATI Radeon X1600)
- Sound Card: DirectX Compatible DirectX: 9.0c

Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-dead-space-rar-0b37e52ae8026400/#download0b37e52ae8026400
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/T3C7YG7TDT

Nguồn: sinhvienit

1 comments:

  1. Game Dead Space - Không Gian Chết - Repack (Full Crack >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Game Dead Space - Không Gian Chết - Repack (Full Crack >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Game Dead Space - Không Gian Chết - Repack (Full Crack >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete