2014/12/16

Download Game Ninja Blade (Full crack | Hành động | Link thần tốc)


Có lẽ hơi khập khiễng khi so sánh Ninja Blade với God of War nhưng dù sao tựa game do FromSoftware phát triển vẫn có nhiều điểm tương đồng nhất là ở gameplay chặt chém đã tay của mình. Hơn thế, việc có 1 phiên bản chuẩn trên PC (do Microsoft Games Studios phát hành) cũng góp phần mang danh tiếng của Ninja Blade bay cao và xa hơn….

Ninja Blade có nội dung giả tưởng khi đặt thành phố xa hoa Tokyo chìm trong hiểm họa của những con quái vật khổng lồ gớm ghiếc. Nhiều phương án đối phó đã được chính phủ đề ra như sử dụng quân đội hay thậm chí là bom nguyên tử, nhưng cuối cùng người đứng đầu Nhật Bản đã quyết định mời bạn – Ken Ogawa, một ninja siêu đẳng với võ nghệ xuất chúng đến để cứu lấy Tokyo…Có thể thấy, Ninja Blade có 1 cốt truyện khá lạ khi pha trộn giữa bối cảnh hiện đại và những giá trị truyền thống của xứ sở hoa anh đào mà cụ thể ở đây là tinh thần ninja bất diệt. Dù sao đi nữa, với sự mới mẻ này, hứa hẹn người chơi sẽ có được những trải nghiệm thú vị trong những giờ phút đồng hành cùng Ninja Blade.

Về gameplay, như đã đề cập ở phần đầu, Ninja Blade có lối chơi chặt chém đã tay với những màn combo đẹp mắt. Nếu bạn đã từng chơi qua Onimusha hay Devil May Cry thì ít nhiều Ninja Blade cũng có những nét tương đồng nhất định. Trong game, bạn sẽ phải đương đầu với những con trùm khổng lồ và đầy hung bạo. Nhưng đừng lo, với những kỹ năng ninja độc đáo của mình, sẽ không khó để bạn có thể hạ sát được chúng. Bên cạnh đó, bộ sưu tập vũ khí đồ sộ: phi tiêu, kiếm dài, kiếm ngắn, súng,….mà FromSoftware cung cấp cho bạn cũng sẽ giúp ít khá nhiều trong suốt quá trình chơi.

Ở phần đồ họa, Ninja Blade cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyển tải mạch game của mình với thiết kế hoàn hảo, nhất là hình ảnh những con boss to xác và những tòa cao ốc cao chọc trời. Ngoài ra, nhân vật chính xuất hiện ấn tượng với vẻ ngoài lạnh lùng và đầy bí ẩn càng khiến cho Ninja Blade hấp dẫn hơn gấp nhiều lần (ít nhất là với các fan nữ).

Ninja Blade là 1 tựa game hành động đầy lôi cuốn với gameplay đặc sắc dựa trên nền tảng của những siêu phẩm chặt chém khác. Nhanh tay cùng tải ngay Ninja Blade về máy và thưởng thức bạn nhé.







Cấu hình chơi game
OS : Microsoft ® Windows ® XP / Vista/ 7
CPU: Pentium ® 4 3.2 GHz or equivalent Athlon ® 64
RAM: 1 GB of RAM
HDD: 5 GB of free hard disk space
Graphics: 3D-graphics adapter with 256 MB memory, compatible with DirectX ® 9.0c (GeForce 8600GTS or Radeon HD2600XT)

Download Game
Các bạn tải về bằng 1 trong các link sau:

Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-ninjablade-iso-0b37e628e3086f0e/#download0b37e628e3086f0e
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/T9DQVSVJDT
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20187535

0 comments:

Post a Comment