2014/11/12

Share Tool Get Link Fshare vip vĩnh viễn

Mình đã phát triển 1 Tool Get Links Fshare gồm 50 acc Fshare vip vĩnh viễn nhằm giúp các bạn không có điều kiện mua acc fshare cũng như có nhu cầu sử dụng ít
Yêu Cầu Các bạn tải TOOL viết nhận xét sau khi dùng. Nếu thấy Tool hữu ích ấn Thanks
Nếu Tool Lỗi chụp ảnh lại cho mình mình xử lý nhé
Đây là Link Download Tool:
http://www.fshare.vn/file/TTGJAKDCGT/
Pass : banfsharevipvinhvien300k



File có vài 900k rất nhẹ nhé​

Sử dụng dễ dàng bật Tool 10s chờ kết nối với máy chủ thành công
Past Link xong Ấn GET là Xong có thể get 1000 links cùng 1 lúc nhé

Ngoài share tool ra mình vẫn sẽ share acc các bạn nào tải tool báo bận thì pm mình để lấy acc víp down nhé


Pm yahoo :fsharelifetime
Mail :fsharelifetime@yahoo.com
Hoặc
Pm yahoo :vip.fshare
Mail :vip.fshare@yahoo.com



Nguồn: sinhvienit

0 comments:

Post a Comment